Nhà thông minh Fullhouse Minh Long Quảng Bình chất lượng hàng đầu 2022

Hiện nay, xu hướng sử dụng các thiết bị gia dụng thông minh và hệ thống nhà thông minh ngày càng trở nên thịnh hành hơn, tuy nhiên việc tìm được thiết bị thích hợp với không gian sống của từng gia đình không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Fullhouse Minh Long Quảng Bình đã mang đến nhiều sản phẩm đa dạng từ kích thước, hình dáng đến chức năng để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhà thông minh Fullhouse Minh Long Quảng Bình chất lượng hàng đầu 2022

Giới thiệu về nhà thông minh

Nhà thông minh là thuật ngữ dùng để miêu tả những ngôi nhà có một hệ thống nhà thông minh kết nối với các thiết bị của bạn để tự động hóa các tác vụ cụ thể và thường được điều khiển từ xa. Bạn có thể sử dụng hệ thống nhà thông minh để lập trình hệ thống phun nước, thiết lập và giám sát hệ thống an ninh gia đình và camera, hoặc điều khiển các thiết bị như tủ lạnh, điều hòa không khí và hệ thống sưởi.

Lợi ích vượt trội của hệ thống nhà thông minh

  • Nhà thông minh cho phép bạn kiểm soát tốt hơn việc sử dụng năng lượng của mình, đồng thời tự động hóa mọi thứ như điều chỉnh nhiệt độ, bật và tắt đèn, mở và đóng cửa sổ, xử lý và điều chỉnh hệ thống tưới tiêu dựa trên thời tiết.
  • Nhà thông minh cung cấp những hiểu biết sâu sắc về việc sử dụng năng lượng có thể giúp bạn trở nên tiết kiệm năng lượng hơn và lưu tâm đến các yếu tố sinh thái.
  • Nhà thông minh có thể xác định các khu vực mà bạn đang sử dụng nhiều năng lượng hơn mức cần thiết, cho phép bạn cắt giảm các khu vực đó và tiết kiệm tiền.

Các thiết bị nhà thông minh có tiết kiệm năng lượng không?

Các thiết bị nhà thông minh không phải lúc nào cũng tiết kiệm năng lượng, nhưng hầu hết đều có thể được sử dụng theo những cách giúp bạn tiết kiệm năng lượng.

Khi bạn có các thiết bị gia dụng thông minh, đèn chiếu sáng hoặc bộ điều nhiệt thông minh, bạn sẽ kiểm soát thời gian và cách thức các thiết bị này sẽ bật và hoạt động. Do đó, bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn trong việc sử dụng năng lượng của mình và có nhiều khả năng thay đổi thói quen tiêu thụ năng lượng của mình.

smart homes help saving energy

Làm thế nào để biến ngôi nhà của bạn trở thành một ngôi nhà thông minh?

Bạn có thể cài đặt hệ thống nhà thông minh thông qua từng bước một, hoặc thiết lập tất cả cùng một lúc, tuỳ vào nhu cầu của bạn. Dù sử dụng phương thức nào đi chăng nữa, thì bạn vẫn cần chuẩn bị một vài thứ để có thể nâng cao chất lượng thiết bị sao cho tương thích với hệ thống thông minh.

  • Nâng cấp WiFi của bạn. Vì tất cả các thiết bị gia đình thông minh đều sử dụng Internet để giao tiếp, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình có Wi-Fi đủ mạnh để xử lý việc chia sẻ thông tin. Đối với những ngôi nhà lớn hơn, bạn thậm chí có thể muốn xem xét việc sử dụng nhiều bộ định tuyến.
  • Nghiên cứu hệ thống và cấu trúc nhà trước khi sử dụng. Có rất nhiều hệ thống thông minh và thiết bị gia đình thông minh có sẵn nên đó là một ý tưởng thông minh để bạn làm quen với một vài lựa chọn khác nhau trước khi quyết định lựa chọn.
  • Xác định nhu cầu của bạn. Tìm ra chính xác những gì bạn đang tìm kiếm từ một ngôi nhà thông minh, sau đó chọn các lĩnh vực bạn muốn bắt đầu giải quyết ngay bây giờ. Từ đó, rút ra những mục tiêu từ nghiên cứu của bạn, để hệ thống nhà thông minh và các thiết bị và thiết bị thông minh sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

EVT Blog SmallHeaderImage SmartHome

Một số loại thiết bị thông minh cơ bản

Loa thông minh

Có thể nói đây là thiết bị thông minh phổ biến nhất, loa thông minh không chỉ là một chiếc loa để nghe nhạc. Thiết bị này hoạt động trên Wi-Fi và đi kèm với một trợ lý ảo được lập trình để phản hồi giọng nói của bạn. Loa thông minh có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng phù hợp với mọi nơi trong nhà bạn như trên quầy bếp hoặc bàn cạnh giường ngủ.

Một số loại loa còn có màn hình cảm ứng để bạn xem công thức nấu ăn và video, trong khi những loại cao cấp cung cấp âm thanh chất lượng cao, bạn cũng có thể tìm thấy các loại loa thông minh có camera tích hợp để bạn có thể gọi điện video với những người thân yêu và thậm chí giám sát nhà khi bạn vắng nhà.

Một chiếc loa thông minh sẽ trả lời các câu hỏi của bạn về các chủ đề khác nhau, cho bạn biết tin tức, giao thông, thời tiết và thậm chí chơi trò chơi với con bạn. Nó cũng hoạt động như một trung tâm cho phép bạn thiết lập các thói quen và vận hành các thiết bị tương thích khác như bóng đèn, máy nước nóng và máy pha cà phê. Ngoài ra, bạn có thể thêm các kỹ năng để kết nối với nhiều thiết bị hơn và làm được nhiều việc hơn.

Pexels Smart Speaker

Máy điều nhiệt thông minh

Máy điều nhiệt thông minh hoạt động bằng cách tìm hiểu cách bạn sử dụng năng lượng trong nhà — chẳng hạn như khi bạn làm ấm ngôi nhà của mình và khi bạn muốn giữ cho nó mát mẻ. Sau đó, nó sẽ tự lập trình để mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa mà vẫn đảm bảo hiệu quả năng lượng.

Nó có các cảm biến có thể phát hiện khi không có ai xung quanh và kiểm soát môi trường cho phù hợp. Bộ điều nhiệt thông minh cũng được kết nối với điện thoại của bạn và có thể theo dõi vị trí của bạn. Vì vậy, khi không có ai ở nhà, nó sẽ giảm nhiệt hoặc làm mát. Và trước khi bạn đến nhà của bạn, hãy điều chỉnh các cài đặt ưa thích của bạn.

Smart Thermostat

Trung tâm điều khiển thông minh

Với một số thiết bị thông minh hoạt động cùng nhau trong hệ thống nhà thông minh của bạn, đầu tư vào một trung tâm điều khiển thông minh là một ý tưởng tuyệt vời.

Ứng dụng trung tâm thông minh cho phép bạn truy cập vào tất cả các phòng của mình dựa trên các thiết bị được bố trí trong đó. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào các hệ thống, tự động hóa và hơn thế nữa. Nó cho phép bạn thêm và kết nối nhiều thiết bị và cũng có thể điều khiển chúng thông qua Alexa hoặc Trợ lý Google.

Smart Home Hub 1

Fullhouse Minh Long chuyên cung cấp thiết bị gia dụng thông minh đa dạng về chức năng, mẫu mã, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn hiện đại, đồng thời có hỗ trợ tư vấn lắp đặt và sử dụng hệ thống nhà thông minh tại khu vực Quảng Bình.

Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến nhiều kiến thức hữu ích cho mọi người, để được tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé!

CÔNG TY TNHH FULL HOUSE MINH LONG

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
kedma kedma kedma
Scroll to Top